Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Entrepreur magazine : Bringing a product to market / Don Debelak . - New York : John Wiley & Sons, 1997 . - 356p. ; 23cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/Lt 01157
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.5
  • 2 Internet and business / Robert W. Price . - 1st ed. - Guilford : McGraw-Hill, 2001 . - 230p. ; 28cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/Lt 00340
  • Chỉ số phân loại DDC: 004.67
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2000340%20-%20Internet-and-business_1ed_Robert-W.Price_2001.pdf
  • 3 Phân tích việc thực hiện chương trình maketing của công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story cho dòng sản phẩm COCOON - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay / Nguyễn Thị Phương Uyên; Nguyễn Thanh Huyền, ; Nghd.: Mai Khắc Thành . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 54tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 21159
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 4 Strategic marketing management : Planning, implementation and control / Richard M.S. Wilson, Colin Gilligan . - 3rd ed. - Amsterdam : Elsevier Butterworth-Heinemann, 2005 . - xii, 867p. : illustrations ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.802 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Strategic-marketing-management_Implementation-and-control_3ed_Richard-M.S.Wilson_2005.pdf
  • 1
    Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :