Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 5 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Biện pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn / Phạm Thùy Trang; Nghd.: Tô Văn Tuấn . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 76tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04666
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 2 Biện pháp nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV - Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn/ Nguyễn Đặng Sơn Tùng; Nghd.: Lê Sơn Tùng . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 88tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05077
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 3 Biện pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn / Trần Long; Nghd.: Đỗ Mai Thơm . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 71tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04587
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 4 Một số biện pháp nâng cao năng lực thông qua tại cảng Tân Cảng Cát Lái, tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn / Phạm Quang Minh; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 80tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03176
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 5 Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thông qua của cảng Cát Lái-Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn giai đoạn 2020-2025 / Trần Ngọc Tình ; Nghd.: Nguyễn Hồng Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2019 . - 80tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03883
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1
    Tìm thấy 5 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :